Thành lập văn phòng đại diện
cho doanh nghiệp nhanh chóng nhất – tiết kiệm nhất – uy tín nhất tại
Bravolaw. Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu thành lập văn phòng diện và
bạn có nhu cầu làm dịch vụ thành lập văn phòng đại diện. Hãy liên
lạc với chúng tôi điện thoại, yahoo, mail, skype, website…Chúng tôi sẽ
tư vấn miễn phí cho bạn về thủ tục thành lập văn phòng đại diện cũng như
nhiều dịch vụ luật khác.
Khách hàng tư vấn Thành lập văn phòng đại diện tại Bravolaw sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí của công ty như:
1. Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động đăng ký Thành lập văn phòng đại diện như:
- Tư vấn những quy định của pháp luật về việc Thành lập văn phòng đại diện;
- Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành;
- Tư vấn thiết lập mối quan hệ giữa trưởng văn phòng đại diện và các bộ phận trực thuộc;
- Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng văn phòng đại diện;
- Tư vấn những thủ tục Thành lập văn phòng đại diện;
- Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:
- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc Đăng ký Thành lập văn phòng đại diện, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
3. Đại diện hoàn tất các thủ tục Thành lập văn phòng đại diện cho khách hàng, cụ thể:
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Bravolaw sẽ tiến hành soạn hồ sơ đăng ký Thành lập văn phòng đại diện cho khách hàng;
- Đại diện lên Sở kế hoạch và Đầu tư nộp Hồ sơ đăng ký Thành lập văn phòng đại diện cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Đại diện nhận kết quả là Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh tại sở KH-ĐT cho khách hàng;
- Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho Doanh nghiệp;
4. Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:
Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ, Bravolaw vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:
- Tư vấn soạn thảo nội quy, quy chế công ty;
- Cung cấp hồ sơ và tư vấn miễn phí 1 năm;
1. Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động đăng ký Thành lập văn phòng đại diện như:
- Tư vấn những quy định của pháp luật về việc Thành lập văn phòng đại diện;
- Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành;
- Tư vấn thiết lập mối quan hệ giữa trưởng văn phòng đại diện và các bộ phận trực thuộc;
- Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng văn phòng đại diện;
- Tư vấn những thủ tục Thành lập văn phòng đại diện;
- Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:
- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc Đăng ký Thành lập văn phòng đại diện, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
3. Đại diện hoàn tất các thủ tục Thành lập văn phòng đại diện cho khách hàng, cụ thể:
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Bravolaw sẽ tiến hành soạn hồ sơ đăng ký Thành lập văn phòng đại diện cho khách hàng;
- Đại diện lên Sở kế hoạch và Đầu tư nộp Hồ sơ đăng ký Thành lập văn phòng đại diện cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Đại diện nhận kết quả là Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh tại sở KH-ĐT cho khách hàng;
- Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho Doanh nghiệp;
4. Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:
Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ, Bravolaw vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:
- Tư vấn soạn thảo nội quy, quy chế công ty;
- Cung cấp hồ sơ và tư vấn miễn phí 1 năm;
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miến phí và làm Thủ tục và hồ sơ Thành lập văn phòng đại diện một cách tốt nhất!
Mọi chi tiết về Thành lập văn phòng đại diện xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH tư vấn Bravo
Địa chỉ : Số 2, Ngõ 91/20 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa- Hà Nội
Hotline : 0947 074 169 – 04 668 607 96 - 04 668 607 97
Công ty TNHH tư vấn Bravo
Địa chỉ : Số 2, Ngõ 91/20 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa- Hà Nội
Hotline : 0947 074 169 – 04 668 607 96 - 04 668 607 97
Email : ceo@bravolaw.vn
Skype + Yahoo : luatgiatham
0 nhận xét:
Đăng nhận xét