Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Đăng ký mã số mã vạch

Đăng ký mã số mã vạch tại Bravolaw. Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ mã số mã vạch nhanh nhất: đăng ký chỉ trong 1 ngày và một ngày sau nhận mã số.
dang ky ma so ma vach
1.HỒ SƠ ĐĂNG KÝ:
Quý khách hàng khi muốn đăng ký mã số mã vạch (MSMV) cần có những giấy tờ sau:
-  Giấy phép đăng kí kinh doanh (02 bản, sao y bản chính);
-  Bản đăng ký mã số mã vạch (MSMV) theo mẫu quy định của Bộ khoa học & công nghệ; (Bravolaw soạn thảo)
-  Bảng đăng ký danh mục sản phẩm sử dụng mã số mã vạch (MSMV); (Bravolaw soạn thảo)
-  Phiếu đăng ký thông tin cho cơ sở dữ liệu của GS1 Việt Nam. (Bravolaw soạn thảo)
2.Giấy tờ cần cung cấp để đăng ký mã số mã vạch:
a) Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, thương mại hoặc bản sao Quyết định thành lập đối với các tổ chức khác;
b) Danh sách sản phẩm xin cấp mã số mã vạch sản phẩm sản phẩm
3.Tiện ích khi các doanh nghiệp đăng ký mã số mã vạch
- Trong mỗi quốc gia, các doanh nghiệp, các nhà cung cấp sẽ thuận lợi khi quản lý, phân phối; biết được xuất xứ, nguồn gốc của mỗi loại sản phẩm.
- Trong giao lưu thương mại quốc tế, các nhà sản xuất, các nhà cung cấp tránh được các hiện tượng gian lận thương mại, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng; sản phẩm hàng hóa có thể lưu thông trôi nổi toàn cầu mà vẫn biết được lai lịch của nó cũng như đảm bảo độ chính xác về giá cả và thời gian giao dịch rất nhanh.
- Trong giao dịch mua bán, kiểm soát được tên hàng, mẫu mã, quy cách, giá cả xuất, nhập kho hàng không bị nhầm lẫn và nhanh chóng, thuận tiện.
Ở Việt Nam, Chính phủ đã giao cho Bộ Khoa học và Công nghệ là cơ quan quản lý nhà nước về EAN-VN. Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng là đại diện của EAN-VN và là thành viên chính thức của EAN quốc tế. Việc đăng ký và cấp mã số mã vạch cho các doanh nghiệp để gắn trên các sản phẩm đều do cơ quan Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng quản lý, phân phối cho các tổ chức hợp pháp khác thực hiện hoặc cấp trực tiếp cho doanh nghiệp.
Đối với Việt Nam, đi theo mã vạch là mã số có 3 chữ số 893, Trung Quốc có mã số 690, Singapore có mã số 888, Vương quốc Anh có mã số 50, các quốc gia Bắc Mỹ thì đăng ký mã số (UPC) của Hoa Kỳ.
 

Mọi chi tiết về Đăng ký mã số mã vạch xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH tư vấn Bravo
Địa chỉ : Số 2, Ngõ 91/20 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa- Hà Nội
Hotline : 0947 074 169 – 04 668 607 96 - 04 668 607 97
Email : ceo@bravolaw.vn
Skype + Yahoo : luatgiatham

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates, thiet ke web, thiet ke web ban hang, thiet ke web chuan seo , thiet ke web gia re, thiet ke web doanh nghiep, thiet ke web theo yeu cau, Dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu, Thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu, Hồ sơ công bố mỹ phẩm nhập khẩu, , Dịch vụ thành nlập công ty, The Manor Central Park Bitexco, Shophouse The Manor Central Park, Biệt thự The Manor Central Park, Bat Dong San, Bán biệt thự liền kề, Nội Thất Hữu Bằng, Thiết kế nội thất, Sofa giá rẻ