Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Nhãn hiệu là gì?

Nhãn hiệu là dấu hiệu có khả năng phân biệt dùng để phân biệt hàng hóa hoặc dịch vụ do một doanh nghiệp sản xuất hoặc cung cấp với những hàng hóa và dịch vụ của các doanh nghiệp khác.

Bất kỳ chữ cái, từ ngữ, chữ số, hình vẽ, màu sắc, hình ảnh, sự sắp đặt, tiêu đề quảng cáo, nhãn hàng hoặc sự kết hợp của các dấu hiệu kể trên được sử dụng để phân biệt hàng hóa và dịch vụ của các công ty khác nhau có thể được coi là Nhãn hiệu.

Ở một số nước, các khẩu hiệu quảng cáo cũng được coi là nhãn hiệu và có thể được đăng ký một cách bình thường tại các cơ quan nhãn hiệu quốc gia.

Bạn muốn biết nhãn hiệu là gì ? Các đăng ký nhãn hiệu ? Hãy đến với chúng tôi !
Nhãn hiệu là gì ?
Chức năng của nhãn hiệu:
  • Giúp khách hàng nhận ra sản phẩm của một công ty cụ thể nhằm phân biệt chúng với các sản phẩm trùng hoặc tương tự do các đối thủ cạnh tranh cung cấp.
  • Giúp cho doanh nghiệp phân biệt sản phẩm của họ với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Do vậy, nhãn hiệu có một vai trò then chốt trong chiến lược quảng cáo và tiếp thị của công ty nhằm xây dựng hình ảnh và uy tín về các sản phẩm của công ty trong mắt người tiêu dùng.
  • Tạo động lực cho các công ty đầu tư vào việc duy trì hoặc nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm bảo đảm rằng sản phẩm mang nhãn hiệu có uy tín tốt.
Tại sao tôi phải bảo hộ nhãn hiệu ?

- Hầu hết các doanh nghiệp đều nhận thức được tầm quan trọng của việc sử dụng nhãn hiệu để phân biệt sản phẩm của mình với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh, nhưng không phải tất cả họ đều nhận thức được tầm quan trọng của việc Bảo hộ Nhãn hiệu.

- Bạn có thể bảo hộ nhãn hiệu của mình thông qua Đăngký. Việc đăng ký nhãn hiệu mang đến cho công ty bạn Độc quyền sử dụng nhãnhiệu. Bạn có thể Chuyển giao quyền sử dụng (Li- xăng ) nhãn hiệu hoặc nhượng quyền thương mại(Franchise).

Mọi chi tiết về nhãn hiệu, đăng ký nhãn hiệu xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH tư vấn Bravo
Địa chỉ : Số 2, Ngõ 91/20 Nguyễn Chí Thanh– Đống Đa- Hà Nội
Hotline : 0947 074 169 – 04 858 776 41- 04 858 776 42
Email : ceo@bravolaw.vn
Skype + Yahoo : luatgiatham

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates, thiet ke web, thiet ke web ban hang, thiet ke web chuan seo , thiet ke web gia re, thiet ke web doanh nghiep, thiet ke web theo yeu cau, Dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu, Thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu, Hồ sơ công bố mỹ phẩm nhập khẩu, , Dịch vụ thành nlập công ty, The Manor Central Park Bitexco, Shophouse The Manor Central Park, Biệt thự The Manor Central Park, Bat Dong San, Bán biệt thự liền kề, Nội Thất Hữu Bằng, Thiết kế nội thất, Sofa giá rẻ